คุณต้องการออกจากระบบใช่หรือไม่
13 พฤศจิกายน 2560
BKI คว้า 2 รางวัล จากงาน The Best Thailand Contact Center Awards
บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ BKI รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยม ได้แก่
- รางวัล The Best Effective Technology Contact Center
หรือรางวัลการลงทุนด้านเทคโนโลยีศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม
- รางวัล The Best Professional Management Contact Center
หรือรางวัลการบริหารและจัดการศูนย์บริการทางโทรศัพท์ยอดเยี่ยม
จากงาน The Best Thailand Contact Center Awards 2017 จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย โดย ดร.อภิสิทธิ์ อนันตนาถรัตน กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ เป็นผู้รับมอบรางวัลดังกล่าว จากนายสรวิทย์ บัวศรี นายกสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย ในฐานะที่บริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยีคอลเซ็นเตอร์และนวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาใช้กับการบริการทางโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานสากล นอกจากนี้ ยังมีระบบโครงสร้างการบริหารและการบริการที่ชัดเจน รวมถึงมีบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถพร้อมให้การบริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560
กรุงเทพประกันภัยเพิ่มช่องทางการให้บริการ
ผ่าน LINE @bangkokinsurance
พบกับบริการด้านประกันภัยที่สะดวก เข้าถึงง่าย ทุกที่ทุกเวลา
• ดูข้อมูลกรมธรรม์ประกันภัย
• แจ้งเคลมรถยนต์
• ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน
• รายชื่ออู่หรือศูนย์ซ่อมรถยนต์
• รายชื่อสาขาและจุดบริการของกรุงเทพประกันภัย
• Live Chat สอบถามข้อมูลต่างๆ กับเจ้าหน้าที่
เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาปรับปรุงการนำเสนอเนื้อหาที่ดีสำหรับผู้ใช้งาน และอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานสามารถใช้บริการต่างๆ ภายในเว็บไซต์ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมการจัดเก็บคุกกี้ดังกล่าว โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุกกี้ได้ที่นโยบายความเป็นส่วนตัวและข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทฯ
บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) 2014